Friday, June 16, 2017

Ứng dụng và phân loại pa lăng xích

Pa lăng xích là gì? Ứng dụng & phân loại 

Pa lăng xích (hay palang xich) là một thiết bị hoạt động dựa trên nguyên tắc ròng rọc, trợ giúp con người trong công tác nâng hạ, di chuyển vật nặng từ nơi này sang nơi khác. Trên thế giới hiện nay có rất nhiều chủng loại pa lăng xích mà chúng ta có thể biết đến như: pa lăng xích điện, pa lăng xích kéo tay, pa lăng lắc tay....v.v có vô số những nhà máy sản xuất các loại pa lăng xích đã có mặt tại Việt Nam thông qua các nhà nhập khẩu trực tiếp, các kênh phân phối trung gian có thể kể đến như: Nitto, Daesan, LK, TXK, Lifthand, Hitachi, Kawasaki, Vital, Kito, Hadef, Stahl...v.v + thêm các thương hiệu khác của Trung Quốc như Vanbon, ELK, Shuange. Với nhiều lựa chọn như vậy đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm như: Giá cạnh tranh hơn, có sự so sánh chất lượng tốt hơn giữa các loại.

Ứng dụng của pa lăng xích:

Chủ yếu pa lăng xích được sử dụng cho các loại cầu trục, cổng trục chuyên dùng trong các nhà máy sản xuất, kho hàng..v.v. Ngoài ra, có một bộ phận các loại pa lăng xích kéo tay được sử dụng cho nhu cầu lắp đặt thiết bị, xây dựng công trình. 

Phân loại pa lăng xích: 

Pa lăng xích được chia làm 3 loại chính: pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích điện, pa lăng xích lắc tay. Mỗi loại đều có những được điểm riêng để phân biệt với sản phẩm còn lại. Một số khách hàng cũng có cách phân loại riêng như chia ra làm pa lăng điện & pa lăng kéo tay. Cả hai cách phân loại trên đều hoàn toàn đúng. Tuy nhiên, với dòng pa lăng điện, chúng ta sé có thể pa lăng cáp điện (tương tự như pa lăng xích điện).

Giới thiệu các thương hiệu pa lăng xích chúng tôi cung cấp

Cầu trục CG chuyên nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm pa lăng xích xuất xứ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Châu Âu.  Pa lăng xích được sản xuất bởi các nhà sản xuất lâu đời, nổi tiếng thế giới về chất lượng và giá cả. Chúng tôi chỉ bán pa lăng xích chất lượng tốt, giá rẻ và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn.  
  • Hàng mới 100%.
  • Được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.
  • Được sản xuất bởi các nhà máy uy tín trên thế giới.
  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giấy tờ nhập khẩu như C/O, CQ phải là bản gốc, có thể đối chiếu được.

Danh sách pa lăng xích có sẵn - Giao hàng ngay trong vòng 8h làm việc - Giá ưu đãi - Uy tín.

Pa lăng xích điện ->> Xem danh mục đầy đủ các loại pa lăng xích điện

Pa lăng xích điện là loại thiết bị thông dụng, được sử dụng nhiều trong các ứng dụng cầu trục, cổng trục và một số công trình dân dụng. Pa lăng xích điện có 2 loại là pa lăng xích điện kiểu treo cố định và pa lăng xích điện kiểu kèm xe con di chuyển. Pa lăng xích điện có tải trọng từ 500kg đến 10 tấn, 20 tấn tùy vào từng nhà sản xuất. 
2. Pa lăng xích điện LIFTHAND – Trung Quốc : tải trọng 500 kg1 tấn2 tấn, 3 tấn, 5 tấn với chiều cao nâng 6m. Có 2 loại treo cố định và loại kèm con chạy di chuyển. Quý khách hàng có thể nhận được hàng ngay chỉ sau khi đặt hàng vài tiếng đồng hồ. Với pa lăng xích điện tải trọng 10 tấn trở lên và chiều cao nâng ngoài tiêu chuẩn, chúng tôi phải đặt hàng trong vòng 25 ngày. 
1. Pa lăng xích điện TXK – Trung Quốc : tải trọng 500 kg1 tấn2 tấn, 3 tấn, 5 tấn với chiều cao nâng 6m. Có 2 loại treo cố định và loại kèm con chạy di chuyển. Quý khách hàng có thể nhận được hàng ngay chỉ sau khi đặt hàng vài tiếng đồng hồ. Với pa lăng xích điện tải trọng 10 tấn trở lên và chiều cao nâng ngoài tiêu chuẩn, chúng tôi phải đặt hàng trong vòng 25 ngày
>>>Mua hàng ngay hãy gọi 0962 835 036 | Mr. Thuận. <<<
3. Pa lăng xích DAESAN – Hàn Quốc tải trọng 500 kg, 1 tấn, 2 tấn, chiều cao nâng tiêu chuẩn 3m. Nếu khách hàng yêu cầu chiều cao nâng lớn hơn, chúng tôi có thể thay xích của pa lăng. Daesan là thương hiệu pa lăng xích điện chất lượng cao, nổi tiếng của Hàn Quốc và đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm nay. Pa lăng xích Daesan luôn đem lại cảm giác an tâm cho khách hàng khi sử dùng dù sản phẩm có giá bán cao hơn các thương hiệu đến từ Trung Quốc.
>>>Mua hàng ngay hãy gọi 0962 835 036 | Mr. Thuận<<<
4. Pa lăng xích điện Hitachi – Nhật Bản tải trọng 500 kg, 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn. Chiều cao nâng tiêu chuẩn 6m.  Với các yêu cầu tải trọng lớn hơn, đề nghị quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để biết thời gian giao hàng cụ thể. Pa lăng xích điện Hitachi là thương hiệu chất lượng cao đến từ Nhật Bản với mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm mang lại.
>>>Mua hàng ngay hãy gọi 0962 835 036 | Mr. Thuận<<<
Ngoài các sản phẩm tồn kho của chúng tôi, nếu quý khách hàng có bất kỳ nhu cầu nào liên quan đến pa lăng xích điện, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Với mạng lưới các nhà cung cấp cùng ngành, uy tín, chúng tôi có thể phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Pa lăng xích kéo tay ->> Xem danh mục đầy đủ các loại pa lăng xích kéo tay.

Là thiết bị tiện dụng cho các công việc nâng hạ khi thi công, lắp đặt sản phẩm công nghiệp và xây dựng. Pa lăng xích kéo tay có thể vận hành bằng sức người, không đòi hỏi phải có nguồn cấp điện. Vì vậy pa lăng xích kéo tay có thể ứng dụng tại những công trình xa xôi, hẻo lánh, những công trường chưa có nguồn điện cấp đến. Pa lăng xích kéo tay có tải trọng từ 1 tấn đến 10 tấn với chiều dài xích 3m hoặc 5m. Chúng tôi có thể thay xích dài hơn chiều dài tiêu chuẩn tùy theo nhu cầu của khách hàng.
1. Pa lăng xích kéo tay NITTO – Nhật Bản tải trọng 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 10 tấn với 2 loại chiều dài xích 3m và 5m. Chiều dài xích có thể thay theo yêu cầu của khách hàng. Pa lăng xích kéo tay NITTO là thương hiệu được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao.
2. Pa lăng xích kéo tay Daesan – Hàn Quốc tải trọng 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn với chiều dài xích 3m. Daesan là thương hiệu không chỉ nổi tiếng về cung cấp pa lăng xích điện mà pa lăng xích kéo tay cũng là một thế mạnh.
>>>Mua hàng ngay hãy gọi 0962 835 036 | Mr. Thuận<<<

Pa lăng xích lắc tay ->> Xem danh mục đầy đủ các sản phẩm pa lăng xích lắc tay.

Chúng tôi có sẵn các loại pa lăng xích lắc tay NITTO - NHẬT sức kéo 0, 75 tấn,  1 tấn, 1,5 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn với chiều dài xích 1,5m.
>>>Mua hàng ngay hãy gọi 0962 835 036 | Mr. Thuận<<<
Địa chỉ xem hàng: P.305, Lô A2D11, Ngõ 84, Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Miễn phí giao hàng: Chúng tôi giao hàng miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội cho tất cả các sản phẩm pa lăng xích. 
Chính sách thanh toán: Chúng tôi chấp nhận điều kiện thanh toán sau khi khách hàng nhận được hàng hóa và đồng ý về chất lượng sản phẩm với các đơn hàng từ 10 triệu đồng trở xuống. 
Xuất hóa đơn giá trị gia tăng: tất cả sản phẩm pa lăng xích chúng tôi cung cấp đều được xuất hóa đơn giá trị gia tăng (VAT) theo luật Việt Nam. Quý khách hàng nhớ kiểm tra đầy đủ thông tin ghi trên hóa đơn để tránh phiền phức về sau.



pa-lang-xich-dien
Ảnh minh họa: Pa lăng xích điện


pa-lang-xich-keo-tay
Ảnh minh họa: Pa lăng xích kéo tay


pa-lang-xich-lac-tay
Ảnh minh họa: Pa lăng xích lắc tay
Mọi thắc mắc về sản phẩm, chính sách giá, chiết khấu khuyến mại vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ Văn phòng Hà Nội.

No comments:

Post a Comment